❓ Help Http injector (globeswitch, gosurf)

Status
Not open for further replies.

Jck-Frost

Established
Hi guys, ask ko lang. how does it work ?
para saan yung http injector na inuupdate habang naka reg. sa gosurf pero mauubos din ? di ba sya for free internet ?,
tsaka globeswitch paano naman po yun ?
 
need mo ung injector para maka bypass ng mga website. ok gamitun ung free sa gswitch keso sa gosurf mo kasi if mag browsing ka like google,youtube,etc. it will use your current data on your promo.
 
Mas tipid gamitin ang globeswitch kaysa magpaload ng gosurf. ^^ accept all free offers makakakuha ka ng 9gb. pero ang gswitch offer ay need ng vpn. mahina pag wala kang vpn na ginamit like injector. ganun din sa gosurf .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
hazelwitchnuts

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top