🔒 Closed Poop

Status
Not open for further replies.

Proxy9ers

Fanatic
Mga idol paano po alisin yung ads na naglilitawan lang kahit kailan. Yung lumilitaw eh. Navirusan daw ako pero pinapadownload lang ako ng apps na cleaner.
 
Nangyari na sa akin yan may App na nahanap ko nakainstall pala (Transparent siya tiningnan ko sa Settings>Applications>Application Manager>Downloaded) Ginawa ko para mabura... Gumamit ka ES file hanapin mo sa APP tapos dun mo uninstall
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 362
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
menin

Trending Topics

Online now

Members online
421
Guests online
1,646
Total visitors
2,067

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top