🟢 Smart Smart nabutas napo si smart sa halagang 70 nag ka 7days no capping na ako :)

Status
Not open for further replies.
Dapat ba TS hindi mauubos si malaki? Nag text sakin ubos na daw sya tas bumagal na. Awtsu. Tinry ko naman ngayon yung isang malaki pero mas maliit. Pag di parin nag work wait ko nalang yung sa TNT mo.

Location: Metro Manila (Commonwealth, QC)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 351
    Replies
  • 18K
    Views
  • 217
    Participants
Last reply from:
ThammyBoy

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,468
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top