🟢 Smart Smart nabutas napo si smart sa halagang 70 nag ka 7days no capping na ako :)

Status
Not open for further replies.
nag share lang naman sa ts sana kung may kunting pahirap man sya igalang nyo pa rin wag po sana tayong spoon feeding...try din nating paghirapan para makuha...sabi nga nila mas másáráp ang pinaghihirapan..just a comment
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 351
    Replies
  • 18K
    Views
  • 217
    Participants
Last reply from:
ThammyBoy

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,427
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top