🔒 Closed Patry naman.

Status
Not open for further replies.

PHC-Ran

Fanatic
Sa mga naka ig10 po jan pa try naman neto kung working sa inyo.. Hirap kasi kausap ng ate ko d sya masyado makalikot sa cp hirap turuan nasa malayong luagar.


Working sa smart.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 535
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Ran

Trending Topics

Online now

Members online
1,469
Guests online
3,050
Total visitors
4,519

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top