❓ Help All txt 10 smart http injector

Status
Not open for further replies.

Kim john

Eternal Poster
Mga kuys mga master bumili na ako ng smart bakit ayaw parin kumonek dami na na try na ehi nag alltxt10 na din ako bakit kaya? Tapos sa http injector nmn need update dw pero binuksan ko si playstore aptoide blackmart tsaka si mobogiene updated nmn dw injector ko ah pinag loloko ako ng mga to ah
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-29-08-22-45.webp
    Screenshot_2018-01-29-08-22-45.webp
    64.6 KB · Views: 23
  • Screenshot_2018-01-29-08-50-48.webp
    Screenshot_2018-01-29-08-50-48.webp
    32.2 KB · Views: 17
  • Screenshot_2018-01-29-08-50-59.webp
    Screenshot_2018-01-29-08-50-59.webp
    75.7 KB · Views: 16
  • Screenshot_2018-01-29-08-51-13.webp
    Screenshot_2018-01-29-08-51-13.webp
    48.5 KB · Views: 15
akin din ganyan minsan pero nagabalik din tapos ginagamit ko pantext yung at10 tapos facebook bago restart ko cp ko connect na din wag mo pansinin yung sa injector i back mo lang ayus lang yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Stanly46

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top