🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

Proxy9ers

Fanatic
Pa help naman po. Nag search na po ako sa google kung paano gumawa ng ehi pero di ko po mapagana. Need ko po ng knowledge sa proxy at kung ano ano pa po na dapat kailangan sa pag gawa. Please help. Gusto ko po kasi japan server kasi mabilis.
 
pag proxy mag squid ka nalang. tapos kung globe switch user ka mag google based payload ka nalang. perokadalasan kasi problema eh sa rp mo. kung hindi squid gamit mo .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 426
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ezekiel143

Online now

Members online
539
Guests online
1,732
Total visitors
2,271

Forum statistics

Threads
2,320,189
Posts
29,204,715
Members
1,180,531
Latest member
Mr_Pooptato
Back
Top