🔒 Closed Error repair

Status
Not open for further replies.

Dj_Snake

Enthusiast
Pa help po ayaw po kasi mag auto startup repair ng computer ko kahit ano gawin ko ayawww. Na try ko na na yung mga foxboot mga ganyan ayww talagaaaaaa errorrre pag i auto startup repair :(
 
pag ayaw ng fixboot sir siguro need mo na ng format sa O.S but antay lang po ikaw sa tulong ng iba :-) hope matulungan ka ng mga ka PHC natin :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 397
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Remove

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
3,404
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top