🔒 Closed Pa help pano to ayusin

Status
Not open for further replies.

I Know You

Honorary Poster
Nagddc yung lage yung ehi ko eto lage lumalabas [12:24 AM] Connection Lost îllégâl packet size (Packet Length: -822818898) (Packet Content: ��Ǯ) Pero Nagcoconnect din naman siya pero nakaka inis paren pa help naman pano to ma solved maya maya yung dc niya ehh
 
..sa server ng ssh account mo sir..baka may problema.. :)

..o di kaya'y sa signal.. baka may time na humihina :)


..try mo palitan yung payload mo.. yung website address o url na nilagay mo.. for example.. nakalagay doon, apps.google.com.. try mong palitan.. subukan mo ang , support.google.com o translate.google.com :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 621
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Prince Ellgrey17

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
4,000
Total visitors
5,119

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top