❓ Help Gs injector

Status
Not open for further replies.

cyqualia

Fanatic
Tanong ko lang about na injector na ginamitan ng globe switch. Kung magda-download ako ng 1gb. Dapat ba 1gb din pataas ng naredeem ko sa gs?

Gusto ko lang manigurado hehe
 
Depende po

Dapat mas lumamang yung gs mo kasi pag yung dinownload mong upto 1 gb file tapos gs mo ay 100 mb lang nako corrupt yung files na dinownload mo ulit kananaman napaka hassle :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 420
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cyqualia

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,414
Total visitors
3,578

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top