🔒 Closed About mobile legend

Status
Not open for further replies.
satingin ko wala! Ganyan talaga mangyayare kapag 5OOmb ram lang cp mo kailangan mo
po ng cp na 2-3gb ram para wala na pong
problem
 
Mag open VPN ka nlang ts pwde kasi sa mga low memory ganyan din kasi saakin pag naglalaro ako nang moba low memory sabi ni injector kaya nag open VPN ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Eonara

Online now

Members online
1,115
Guests online
3,124
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top