❓ Help Hello

Status
Not open for further replies.
Gooddeve. Tanong lang po pag nagaccept po ako ulit sa gs mababawas po ba ung 20 mb/hr na nauna ko ng naccept? Tnx po sa.sagot.
 
Salamat sir. Ano po ung tamang prosesona pag accept para makakuha ng 10 gb para sa bagong biling sim na globe .
Sakin, inuuna ko na yung free na may pinakamahabang expiry like Globe rewards kasi 1 week yun. Tsaka ko siya papatungan ng mga 20mb/1 hour free offers. Ititira ko lang yung mga 100mb free kasi 1 day extend din yun pag malapit na mag expire si Globe rewards. Then pag wala na, playstore tapos Cok naman palitan sila pag accept bago mag expire ang isa para tuloy tuloy.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 464
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top