🔒 Closed Globe users pasok po!

Status
Not open for further replies.

kalawagon

Forum Expert
Mga bosing tanong ko lng po?

nung isang araw kasi wala ako load, kaya ngredeem nlng aq ng FB1D sa 4438.
then nagaccept ako ng offer sa globe switch na dapat kahapon pa nag expire kasama nung FB.

eh hanggang ngayon po connected pa rin ako sa HTTP proxy injector at ang lakas nya sa youtube. although minsan ng didisconnect sya pero na connect nman ulit.
dahil po ba yun sa gswith kaya hanggang ngayon nkakapag browse pa rin ako?
 
May tira ka pa nyan sa datally. Kasi hindi mo rin masasabi kung sa promo nga talaga yan kase way back nung may JOFOM pa. Ang CoC5 na good for 2 days nagiging 3-4 days pa siya. Pero hangga't meron ka pa enjoyin mo lang. :)
 
wala po kasi ako datally kasi pc gamit ko.... pero thanks a lot sa globe download mode aq ngayon habang meron pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 597
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
nakertsnakerts

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top