❓ Help Question

Status
Not open for further replies.

JeffXD

Journeyman
Hi Guyz !!
Tips naman po dyan sa Marunong Gumawa ng Lowping Ehi ..
Marunong na ako gumawa ehi . Pero Red Ping lagi " 285ms " sa ML .
Bigay naman kayu kung panu po ako makakgawa Lowping ..
Share ko din po dito kapag nakaGawa ako :)

sa ssh acc po ba yun para mabilis o sa proxy na gamit ??

Tia !! :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 352
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top