🔒 Closed Tasker

Status
Not open for further replies.

kishfederio

Enthusiast
Patulong namn pag import sa tasker ng auto retry sa Globe switch..

D ko maimport at d ko makita
U g xml file pag mag import na ako

Help nMn po :)

Salamat..
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-28-16-51-04.webp
    Screenshot_2018-01-28-16-51-04.webp
    51.8 KB · Views: 25
  • Screenshot_2018-01-28-16-51-32.webp
    Screenshot_2018-01-28-16-51-32.webp
    21.1 KB · Views: 17
  • Screenshot_2018-01-28-16-51-35.webp
    Screenshot_2018-01-28-16-51-35.webp
    52.6 KB · Views: 15
sundan mo ang tip tutorial. basta nasa tasker folder/configs/user folder. basta nasa user folder na ang xml, pwede na yan. kung wala gumawa ka ng folder. kung ayaw mo gawin magsave ka muna ng backup.xml kahit walang laman. data/backup/save baka lumabas na yung mga folder sa phone storage mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 631
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC aliceplace

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,735
Total visitors
5,153

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top