DeCrypTor69
Forum Veteran
Musta po..
Itu na naman ako..he he..
Updates ko lang po ang jokers vpn..
Added 24Jokers server to choose..
Promo or gs needed..try nadin sa wala..
Bakit man shan....Di ko mapanuod e![]()
Ayaw ko mag ka view eBakit man shan....
Hala hindi supportve hahahaAyaw ko mag ka view e
Hinde naman po bossHala hindi supportve hahaha
tipid ako ngayon 20mb lang to