🔒 Closed Help 220 error how to fix it

Status
Not open for further replies.

unixoft117

Honorary Poster
need help po how to fix an 220 error in GS?

ginawa ko po kasi na accept ko na po lahat ng mga free offer bali 3x ko na pong nakuha...

ginawa ko is uninstall ko ung GS then install ko ulet sya... bumalik lahat ng mga free offer. meron naman na kukuhang mga free offer kahit konte... pro ang karamihan ay 220 error...

panu po yan maayos?

salamat...


906e79c7


24be9920
 
Wala na yan ts. Kahit anong clear data or re-install di na po yan babalik after 3x ma-accept. New sim ka na po. Tago mo lang yung luma.
 
lahat po ng mga free offer nya ay bumalik at na nakakakuha naman po ako ng mga free offer pero mas madami ang 220 error..
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-28-13-16-32-99.webp
    Screenshot_2018-01-28-13-16-32-99.webp
    79.5 KB · Views: 11
  • Screenshot_2018-01-28-13-15-36-77.webp
    Screenshot_2018-01-28-13-15-36-77.webp
    54.8 KB · Views: 11
  • Screenshot_2018-01-28-13-48-11-17.webp
    Screenshot_2018-01-28-13-48-11-17.webp
    41.7 KB · Views: 8
lahat po ng mga free offer nya ay bumalik at na nakakakuha naman po ako ng mga free offer pero mas madami ang 220 error..
Opo, baka twice mo palang na-accept yung iba kaya gumana pa.
Ang alam ko pag error 220, tapos lumabas na yun "contact globe chenes" 3x na yan naaccept.
 
Opo, baka twice mo palang na-accept yung iba kaya gumana pa.
Ang alam ko pag error 220, tapos lumabas na yun "contact globe chenes" 3x na yan naaccept.

3x na po yan paps...lahat na po nakuha ko hindi ko alam if bakit bumalik lahat ng free offer..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 400
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
unixoft117

Online now

Members online
972
Guests online
1,617
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top