unixoft117
Honorary Poster
need help po how to fix an 220 error in GS?
ginawa ko po kasi na accept ko na po lahat ng mga free offer bali 3x ko na pong nakuha...
ginawa ko is uninstall ko ung GS then install ko ulet sya... bumalik lahat ng mga free offer. meron naman na kukuhang mga free offer kahit konte... pro ang karamihan ay 220 error...
panu po yan maayos?
salamat...
ginawa ko po kasi na accept ko na po lahat ng mga free offer bali 3x ko na pong nakuha...
ginawa ko is uninstall ko ung GS then install ko ulet sya... bumalik lahat ng mga free offer. meron naman na kukuhang mga free offer kahit konte... pro ang karamihan ay 220 error...
panu po yan maayos?
salamat...