🔒 Closed 30 days ehi

Status
Not open for further replies.
..ang ehing ito ay para lang po sa may gusto.. :)

..kailangan po ng promo/gswitch..

..pag bumagal, reconnect lang po..

..pag ayaw kumonek, ibig sabihin hindi maganda ang nagawa kong ehi hahaha... pasensyahan nalang po.. pero sana naman, may matulungan ang nagawang ehi na ito.. itong ehi na hindi mapanghi.. hahahaha


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 489
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
XdoiX

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top