❓ Help Ehi configs specs

Status
Not open for further replies.

zephyrius

Fanatic
Mga boss patanong lang , anu ba ang nag papabilis ng internet speed sa pag gagawa ng ehi ? Payload? Ssh/vpn account/server? , Remote proxy? Or nakak apekto din ba Apn config?

Tska.
Alin po ba sa mga sangkap na to ang salarin sa pagbagal ng net pag sa ibang location na ang gumagamit?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 336
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,991
Total visitors
3,271

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top