🔒 Closed About sa pag h*ck nh wifi

Status
Not open for further replies.

baby john

Eternal Poster
Yung WPS TESTER na pang h*ck ay nagamit ko at napatunayan ko na gumagana nga pero bakit sa ibang wifi ayaw WPS available naman! Sa mga professionals jan paki explain naman at paki turo kong meron bang ibang way para ma h*ck yun ;)


Goodbless
 
brute force mo. kaya lang aabotin mga ilang oras o araw bagu ma **** depende sa password ng wifi
pero sulit naman
FYI. hindi ako nangha**** ng wifi.. bad yun e.
Hindi ko yata kaya maghintay hahhha paanu gamitin yung bruteforce tol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 451
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC-J_A_D_E

Trending Topics

Online now

Members online
951
Guests online
1,681
Total visitors
2,632

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top