❓ Help Patulong naman guys kung bakit ganito nag load naman ako

Status
Not open for further replies.

moipogi

Honorary Poster
Nag load po ako ng GS50 tapos ganyan speedtest ko di ako mkagalaw. Then yung LTE SIM ko naghing ganito H+
 

Attachments

  • Screenshot_20180128-013310.webp
    Screenshot_20180128-013310.webp
    59 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 476
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
chaieihn

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top