❓ Help Tanong lang

Status
Not open for further replies.

AngelMorningStar

Eternal Poster
paano ba malalaman kung block sim mo sa smart dito kasi saamin biglang nawalan ako ng signal e lang siya tapos pag inopen mo yung mobile data tapos di nial mo *121#
nakalagay there is no registered network
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 412
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
RovKnight

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top