D
Deleted member 572113
Help po bakit pag mag a-accept ako ng offer sa switch palagi na lang error hindi naman ganon dati?
sir nakakapag accept na po ba pag updated ? Medyo outdated na ata ako sa info .update mo po muna..
try mo muna yung sinabi ni sir Pestem, medyo nagdadalawang isip pa ko dun sa sagot ko hahah pasensya na.Try ko po sinabi niyo