🔒 Closed Help po sa globe switch

  • Thread starter Thread starter Deleted member 572113
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 572113

Help po bakit pag mag a-accept ako ng offer sa switch palagi na lang error hindi naman ganon dati?
 
Naupdate ko na mga boss.
Sa tatlong app na sinubukan ko isa lang ang gumana ung dalawa failed. Ayos na ba yon o hindi na?
 
Retry mo lang yan ts o kaya magskip ka muna pag ayaw tapos proceed ka muna sa isang offer pag nakapag accept kana balikan mo lang yung nilaktawan mo. o kaya sa madaling araw ka mag accept no more error 1am-5am.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 427
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
972
Guests online
1,617
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top