🔒 Closed May nagpost na ba nito?? kung meron na credit to him. about on wifi

Status
Not open for further replies.
pc po may 6 na unit akong pc peso net hindi maka pag game ng online pag may mag yoyoutube 5mb po speed ng net ko gusto ko po sana na mahati hati ko sa lahat ng pc unit ko para hindi makukuha lahat ng speed sa lahat ng unit pc ko para hindimag lolog yung online game sana matulongan po ako.
 
pc po may 6 na unit akong pc peso net hindi maka pag game ng online pag may mag yoÿôutubê 5mb po speed ng net ko gusto ko po sana na mahati hati ko sa lahat ng pc unit ko para hindi makukuha lahat ng speed sa lahat ng unit pc ko para hindimag lolog yung online game sana matulongan po ako.
Naklimutan ko na sir actually pwde mo ilimit tlga yung data na pumapasok..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
7swords

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
3,124
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top