❓ Help Tnt help

Status
Not open for further replies.

ayumihitano

Journeyman
guys naka ig 10 at snap 10 na ang promo ko pero bakit ganu lahat ng ehi ayaa gumana ? 27 ehi na na try ko pero premature connection at errorcon reset lang ang lumalabas ? pa help namn po plssssss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 504
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
arcabs

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top