❓ Help Need help sa mga smart user dyan

Status
Not open for further replies.

chigga

Grasshopper
Pwede po bang patulong? Lagi na lang po kasi akong na bo block ng smart im not a heavy user lagi lang akong fb and minsan nag you-youtube para manood ng mga tuitorial. Pangatlong beses na po tong nangyari. bumili na naman akong simcard kanina kasi hindi na naman ako maka connect sa Internet kahit na may load ako.
i waited 24 hours para tignan kung working pa or hindi pero ayaw na talaga.
ano po bang dapat gawin? please help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 512
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ragingpipino

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top