❓ Help Dating 8mbps naging 2mbps nalang bat kaya ganun

Status
Not open for further replies.

Sobakasu

Honorary Poster
Mga kphc nablock sim ko sa smart so bumili nalang ako bago smart lte bat ganun bumagal yun sariling gawa ko na ehi sa bago ko sim card same lang naman sila na lte

Anu po ba kaya reason bat nag kaganun
Same cofig same lte
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 931
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
aljer2k11

Trending Topics

Online now

Members online
1,083
Guests online
1,708
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top