๐Ÿ”’ Closed Iphone5 unlock

Status
Not open for further replies.
lahat ng unlock procedure ng apple libre lang . ikaw mismo tatawag sa carrier mo .
dapat yung iphone mo walang utang or tapos na ang contract sa service provider mo .
alam mo dapat lahat ng details na hihingen sayo like account number , imei etc.
pag ok lahat nabigay mo lahat ng kelangan nila . wait ka lang ng 10 days . mag eemail sila sayo na pwede kana mag factory unlock. after mo ma receive ang email
saksak mo lang sa pc/laptop tapos itunes
tapos nyan need mo sya i factory reset after ng factory mag start na process ng Factory unlock 3 mins lang tapos na .

note . para lang to sa mga iphone na 1st owner or kakilala yung binilan ng iphone . kase kung dimo ka kilala no chance na malaman mo info.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 519
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
delloCM_

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,307
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top