🔒 Closed Bad news for smart prepaid user

Status
Not open for further replies.

Code-Breaker

Eternal Poster
Hi mga ka PHcorner,

tumawag ako sa smart at sinabi nila na hangang feb.28, 2018 na lang daw ung mga allout promo including AOC20.

nag ask ako sa CSR kung possible ba na ma extend eto, nka dpende daw eto sa mga user kung marami pa din daw mag request at mag register sa promo na eto. so guys mag tulungan po tayo para ma extend eto.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
g4gener

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top