❓ Help Patulong po gumawa ng hpi sa smart

Status
Not open for further replies.

Tsuyu Forever

Established
Hi pu ^^
May SSH na po ako.
Working payload nalang po po kelangan ko.
Sino po pwede magshare/whisper sa akin ng working payload for smart?
Di po kasi gumagana yung google based payload na gamit ko sa globe hihihi ^^
Patulong puuuuu please! ❤️

Gusto ko po kasi magshare ng HPI for smart users. Globe hpi pa lang po kasi nashashare ko here sa phc ^^
 
Patulong po payload setttings sa smart.
Alam ko po facebook based daw.
Pero ano po kaya timplay nyan.
Patulong pooo. Di ako makagawa ng hpi smart na working! huhuhuhu :):):):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 486
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Tsuyu Forever

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top