🔒 Closed Change ip(pocket wifi)

Status
Not open for further replies.

mokonglogs

Fanatic
Pag sa phone po kasi off data/flight mode mapapalitan na yung ip sa injector. Pag pocket wifi po ba manual ka mag change or off lang din po? Kung manual po tama po ba ung sa ss ko jan po papalitan?
 

Attachments

  • Screenshot_2018-01-26-20-12-27.webp
    Screenshot_2018-01-26-20-12-27.webp
    24.4 KB · Views: 21
kung gusto mo lang mag auto change ip yun wifi mo, disconnect mo lang yun sa home ng wifi gui mo. tapos on ulit after ilang sec. kung gusto mo manual lagay ip meron din dyan sa settings, pero hindi yan nasa screenies mo. iba yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 440
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mokonglogs

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
2,419
Total visitors
3,705

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top