🔒 Closed Luzon visaya mindanao super ehi with booster injected and mb saver...! no disconnection

Status
Not open for further replies.

Zayck-Lhon_05

Forum Veteran
hi guys...!

may nagsa suggest na mag share uli ako ng config kaya di ko matiis na di mag share,, hehe by the way sorry muna sa mga rooted huh,,,,

yung payload na ginagamit ko guys may inject ako with booster and mb saver,,, malakas na matipid ba sa megabytes,,, at lalong narealize ko nung nasa isla ako gamit ko ito,, grabe may connection at ang lakas pa....

wag kayo papalate ng download neto huh,,, madalas naeexpire nalang tska nyo lang kinukuha....


pag kuha mo neto di ka mapapahiya sure na malakas at kahit San mo gamitin connected to LUZON VISAYA AT MINDANAO....

PASOK:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 3K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
emowdee0304

Online now

Members online
1,126
Guests online
3,263
Total visitors
4,389

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top