promo & GS dependent.
Inopen ko yung remote proxy for your own chance para mag hanap ng suitable remote proxy na kailangan mo. In my experience of H+ signal only, umabot siya ng 3-25mbps. Diskarte nyo na kung pano pabibilisin pa yan sa LTE.
Enjoy! ^_^
ps. kung tatanungin mo ko ng proof, itest mo nalang.
Feedback, like and thank you lang happy happy na tayo. Hahaha. ^_^
Inopen ko yung remote proxy for your own chance para mag hanap ng suitable remote proxy na kailangan mo. In my experience of H+ signal only, umabot siya ng 3-25mbps. Diskarte nyo na kung pano pabibilisin pa yan sa LTE.

Enjoy! ^_^
ps. kung tatanungin mo ko ng proof, itest mo nalang.

Feedback, like and thank you lang happy happy na tayo. Hahaha. ^_^
