🔒 Closed Web developer ( making website for free )

Status
Not open for further replies.
Opo free lang tas kung ilang days depende sa web po..

Nga po pala please wag po project sa school hehehe gagamitin ko po sana sa portfolio ko hindi ko naman po mailalagay yun kung project sa school hehehe pasensya na mga bossing
 
Opo free lang tas kung ilang days depende sa web po..

Nga po pala please wag po project sa school hehehe gagamitin ko po sana sa portfolio ko hindi ko naman po mailalagay yun kung project sa school hehehe pasensya na mga bossing
master saan ka front end or back end developer? gusto ko din sana mag freelance kahit taga design lang ng landing page ng website.
 
Ts ganito gusto ko pagawa

Kapag nagclick ng link (image/text based) may mag oopen na new window tab pero silent lang. And gusto ko sa mga piling links lang gagawin. Good for mobile and desktop. Ubra ba yun? Willing ako magbigay ng testimonial for your portfolio. Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
jaynner

Trending Topics

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,309
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,319,024
Posts
29,198,467
Members
1,180,178
Latest member
mematibas
Back
Top