❓ Help Speed

Status
Not open for further replies.
obvious naman na mabilis diba ?
site to para mag share ng mga knowledge about freenet
wag ka magyabang . search mo kaya sa google if merung mga sites na nagyayabangan . then try mo mag register dun . Nc thread ts
 
hnd po ako ngyayabang kaya nga ngtatanong kc my post dn ako knina kya ngtatanong ako kung mbilis kc hndi ko alam kung hindi b nmn kayo mga sandamukal na bugok hnd na dapat ako nagtanong!
Ts, pakibasa po: Must Read: Posting in SMS format/text message/all caps/jejemon style posts must be avoided

Sa iba diyan, give the benefit of the doubt si ts.
Wala naman akong nakikitang masamang intensiyon dun sa tanong niya.
Ayaw niyo sagutin nang maayos, edi huwag niyo na lang i-post yang insulto niyo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 561
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
iamWinstonXP

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top