🔒 Closed Direct ssh + payload try ko lang baka magustuhan niyo

Status
Not open for further replies.

Rayquaza

𝕾𝖐𝖞 𝕳𝖎𝖌𝖍 𝕻𝖔𝖐é𝖒𝖔𝖓
Elite
WELCOME

rayquaza_by_twarda8-d7hzunq.webp

Hello mga ka PhC share ko lang tong gawa kong ehi :)

working siya sa akin at mabilis naman try niyo nalang sa no load(malay mo baka gumana) :)


~India server
~7 days fast server
~need gs/promo
~fast connect
~direct ssh + payload
~mobile/pocket wifi
~rooted/unrooted


LINK: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

try ko lang gumawa ng ehi gusto ko lang makatulong. :)
kayo na ang humusga


Pa feedback nalang kung maganda para makapag update ako

©pala dito sa PhC dito lang naman ako natutu gumawa ng ehi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 480
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
465
Guests online
1,737
Total visitors
2,202

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top