🔒 Closed 936 problem

Status
Not open for further replies.

PHChick

Enthusiast
Nakabili po ako ng second hand na 936 modem globe locked, so pinaopenline ko nalang, then nabasa po sya, ayaw mag open, after few weeks gumana na sya ulit pero kahit anong sim ang ilagay ko naka red light sya kaya nireset ko. After ko mareset sa okay sya sa globe, nakakaconnect ako at naka 4g... sa smart 4g din pero once na iconnect ko na ang phone ko sa modem, biglang magiging red light, pag dinisconnect ko phone sa modem, babalik sa 4g. Ano po kaya ang problema? Full admin access naman po ang modem ko. Zain 4g po ang brand na nakalagay sa GUI. Salamat po sa mga makakatulong.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 643
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
warhero

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top