🔒 Closed Maintenance?

Status
Not open for further replies.
tama yung nasa taas ko minsan may toyo ang system nasa 650 palang legit promo unli20 block na rin pati pala system tinotoyo din hahaha kailangan din minsan siguro ng suka hahaha
 
Blocked tnt Ko kagahapon xD itinawag ko sa csr tatlong beses ngayong araw sabi mag send daw ako ng valid id blah blah kasi ayon daw sa technical Team nila may.nakita daw na blah blah sa blah blah ko

bwesit na telco
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 503
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kinglua

Trending Topics

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,269
Total visitors
4,692

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top