🔒 Closed Mag ingay mga buggers

Status
Not open for further replies.
unli po sya if mag check ka kaagad sa datally...after 1 hour,ubos na pala ang data mo dahil delay lang...hehe...akala ko unli
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
madmonk99

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,621
Total visitors
2,692

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top