🔒 Closed Freefire

Status
Not open for further replies.
Try mo 'tong ginawa kong unblocked .ehi para sa Rules of Survival. Same kase na experience ko diyan nung ginamitan ko ng mga common na ehi configs na ginagawa ko. Ayaw mag connect sa server ng game kapag mag se-search kana am I right? Same problem with Free Fire ang Rules of Survival, kaya sana working sa Free Fire ang ehi ko.:)
Click this face ~> :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 575
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,135
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top