D deathrazor Enthusiast Jan 25, 2018 #1 bkit ung TM sim ko sa gswitch halos wala nang makuhang free 20mb sa mga apps
TS TS D deathrazor Enthusiast Jan 25, 2018 #3 Szandor Lavey said: Pag wala na avail na offers bili kana new sim Click to expand... aw gnun po sayang nman
Szandor Lavey said: Pag wala na avail na offers bili kana new sim Click to expand... aw gnun po sayang nman
N Noze wayB Eternal Poster Jan 25, 2018 #4 3x lang maka accept papsy bili ka nalang ng sim para may 10 gb ka uli
P PHC-Ghost Contributor Jan 25, 2018 #5 Di yan unli brad. 3x lang max accept. Maliban na lang sa playstore 150 mb din yun.
F Failure Fanatic Jan 29, 2018 #10 Mga boss bkit ung playtore may waiting time. Diba daily ito? Thanks..
N netify808 Forum Veteran Jan 29, 2018 #11 deathrazor said: aw gnun po sayang nman Click to expand... Hindi sayang kung na accept mo naman sya ng 3x dati
deathrazor said: aw gnun po sayang nman Click to expand... Hindi sayang kung na accept mo naman sya ng 3x dati