🔒 Closed Epekto ng duopoly

Status
Not open for further replies.

Mama mo Spy

Honorary Poster
manloloko talaga mga telecom, para daw mabawasan ang congestion sa internet traffic (para di bumagal ang internet natin) tinanggal nila ang unli internet at pinalitan ng capped (limited) na internet pero ang katotohanan inuunti unti lang nilang pinapamahal ang intertnet
gusto lang nilang doblihen ang presyo,
dating P999 naging P1699
IMG_0963.webp
 
bwisit mga telco d2 satin ang mahal na nga ng net puro may capping sana bilisan ng ibang company magtayo na sila agad.
 
Nagmumura po singil ng telco, delay lang ang progress sa pinas.

Dati, hindi nga tayo nakaka connect sa net.
Nasa trick lang yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 611
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
khayyam89

Online now

Members online
349
Guests online
2,273
Total visitors
2,622

Forum statistics

Threads
2,316,220
Posts
29,185,745
Members
1,182,855
Latest member
mhaii
Back
Top