🔒 Closed ♠excodism- highspeed na lowping bagay sa mga gamers at heavy users! pasokin na!

Status
Not open for further replies.

ExCodism

Eternal Poster
Ginawan ko nalang ulit ng ibang thread..

HighSpeed Config⚡⚡

Lowping
Best For Gamers
Fast Surfing

▶Exp.: Jan 30
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
▶Exp.: Jan 30
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Wag masanay sa HIT and RUN..Just click LIKE!! Leave COMMEMT!! and for more updates just FOLLOW me!!

Thanks and Enjoy!

♠ExCodism
 
Thanks paps pero ask ko lng kaya b bg ml kung ang signal lng dito samin is maximum 1 -2 mbps? Maraming salamat paps
..masasabi ko lang kaya naman yan, pero wag asahang hindi laggy kasi nkadepindi rin sa lakas ng segnal ang lahat...hehehe, sabi nga kung katabi mo ang tower nasa best area ka...tama? Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
nell171994

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top