❓ Help Help po

Status
Not open for further replies.
Pwede lagay mo lang yung sim sa cellphone mo tapos i claim mo free mb wag mo kalimutan sundin yung tutorial baka pang 1hr lang abutin ng free mo tapos ibalik mo na sa pocketwifi gamit ka ng ehi na pwede sa wifi sana nakatulong ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 353
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top