❓ Help Gswitch + pocket wifi

Status
Not open for further replies.

Pettitoes

Eternal Poster
tanong ko lang po kung sa cp po ang gswitch hindi stable for net. Ask ko lang po kapag bumili po ba ako ng pocket wifi at nilagay yung sim na may laman na 50gb sa gswitch. Gagana po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 604
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Shckra

Trending Topics

Online now

Members online
1,020
Guests online
1,582
Total visitors
2,602

Forum statistics

Threads
2,315,471
Posts
29,182,683
Members
1,182,607
Latest member
Lukemorningstar
Back
Top