❓ Help Globeswitch offers?

Status
Not open for further replies.

Syra28

Enthusiast
Good day po ka phc! Na oobserve ko lang po wala na new offers si gs. Chunod chunod nako nag pa load kahit mag maintain pa ng balance, wala ng keme si gs..
 
Baka nagamit mo na. 3x lang kasi pwede yung free.
Kung di pa naman, stop mo muna yung vpn then try force stop then clear data si Gs. Then open mo ulit.
Kelangan talaga at least piso para maka accept.
 
Na try ko na po din yan paps, naka ilang load nako na nanakaw nalang kasi nga may maintaining balance., mga 3 araw na ako chunod2 nagpapaload para may new offers, pero waley parin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 471
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shckra

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
3,811
Total visitors
4,944

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top