🔒 Closed Guys tanong lang po.

Status
Not open for further replies.

PusangOrange

Enthusiast
Guys bakit ganun? Nagregister kase ako nung isang araw sa 26 petot na unli surf "daw" ng globe tapos nagkataon na kinabukasan biglang nagtext sakin si globe na rereduce na daw speed ko dahil na exceed ko na siguro yung 800mb cap. Tapos 1 hour after magtext yung globe about 800mb cap. Gumamit ako ng mga na DL ko na ehi files galing dito. Tapos nagtataka ako bakit lahat ng ehi files ko eh sobrang bagal yun pala naalala ko na naka hold padin yung surf ko dahil di pa expire yung promo. And hinintay ko na maexpire hanggang sa naexpire na. Tapos gumamit nako ng injector at sobrang bagal padin. Nag speedtest ako 0.1mbps both download and upload. Eh samantalang expire na yung promo ko. Ano po kaya nangyare? Hanggang ngayon po ganun padin yung speed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 363
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PusangOrange

Trending Topics

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,361
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top