🔒 Closed 1 month ehi, need load for globe & tm

Status
Not open for further replies.
ung no status po nag connect mga 5mins lang then wala na ung 200status ayaw po mag connect ung black hat naman po mabagal pero salamat t.s sa pag share GJ!
 
ung no status po nag connect mga 5mins lang then wala na ung 200status ayaw po mag connect ung black hat naman po mabagal pero salamat t.s sa pag share GJ!

Salamat sa comment, sge mamaya palitan ko yun 200 katay na ata... Try mo yung joker mas ok yun sa balckhat hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 240
    Replies
  • 11K
    Views
  • 180
    Participants
Last reply from:
elmerpinoy

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,380
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top