❓ Help Help nmn po

Status
Not open for further replies.

Dyeybee

Honorary Poster
Pano maging stable ehi connection? Naglalaro ako ML biglang magrereconnect na lang injector e. Sana may pumansin :) Salamat po.
 
Or low on memory siguro. Turn off mo yung compression sa ssh settings ng injector. Downside lang is babagal lang ng konti compared sa compressed data na naipapasa ng mabilis. One more thing, kung maglalaro ka ng ml make sure na wala kang running background apps para mas smooth ang performance ng phone mo.:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 371
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SuzuyaXIII

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,249
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,319,575
Posts
29,201,223
Members
1,179,657
Latest member
suytan
Back
Top