🏰 Clash of Clans Coc upgrade th8

Status
Not open for further replies.
Depende yan. Kung gusto mo agad sa war troops muna kasi th8 pa lang yan. Kahit anong upgrade mo ng depensa palaging 3stars pa din yang base mo..
 
Troops muna. Hirap ka sa war kung uunahin mo ang def kasi malakas mirror mo to tapos weak troops mo. Kaya troops lagi. Wag ka muna bibili ng tesla wizard tower or kahit anong pang th8 hayaan mo muna sa th7 max ang def mo
 
Para th7 din katapat mo. Lamang ka sa troops. Pwede mo iups yung mga def mo basta wag ka munabibili ngadditional def. Para d th8makatapat mo. Maraming thrush ngayonperowalang def. Pero malakas ang troops nila. Kaya nakakatulong talaga pag troops inuuna
 
unahin mo troops mo boss.. para pag nag raid ka lamang ka lagi.. sunod mo na lang def mo..kasi kahit anong max ng def mo sa th8 eh lagi ka lang din ma 3s sa war..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 632
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ukruskater

Online now

Members online
457
Guests online
4,823
Total visitors
5,280

Forum statistics

Threads
2,317,743
Posts
29,192,714
Members
1,181,613
Latest member
drakese
Back
Top